Please use this identifier to cite or link to this item:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1002
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | TS. Lê Thị Giao Chi | - |
dc.contributor.author | Thái Nguyễn Thục Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-09T10:42:05Z | - |
dc.date.available | 2024-11-09T10:42:05Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1002 | - |
dc.description.abstract | Trong thời đại toàn cầu hóa, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ toàn cầu và đóng vai trò quan trọng ở hầu hết các nơi trên thế giới. Do đó, việc học tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong nền giáo dục Việt Nam. Cùng với đó, động lực học tập được xem là một trong những yếu tố quan trọng để đạt được sự thông thạo ngôn ngữ. Bài nghiên cứu này tập trung vào việc khảo sát các loại động lực học tập của sinh viên đại học và hiểu hơn những mong đợi của họ về việc sử dụng tiếng Anh trong tương lai. Bên cạnh đó, tổng quan lý thuyết cung cấp một cái nhìn bao quát về động lực học tập trong các ngữ cảnh khác nhau và giúp tạo nền tảng cơ sở cho bài nghiên cứu này. Hai phương pháp bao gồm câu hỏi khảo sát và phỏng vấn được áp dụng để tìm ra kết quả cho bài nghiên cứu. Nhìn chung, hầu hết sinh viên đều cho thấy động lực học tập tiếng anh khá cao, đặc biệt là động cơ thâm nhập. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra thái độ tích cực của sinh viên đối với việc học ngôn ngữ này bởi họ nhận thức được tầm quan trọng của ngôn ngữ trong bối cảnh Việt Nam ngày nay. Kết thúc bài nghiên cứu là những khuyến nghị về sự thay đổi trong chương trình giảng dạy đối với các trường đại học cũng như giảng viên để giúp nâng cao động lực học tiếng Anh của sinh viên. Từ khóa: Động cơ; động cơ công cụ; động cơ tích hợp; học ngoại ng | - |
dc.language.iso | vi | - |
dc.publisher | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng | - |
dc.subject | Motivation | - |
dc.subject | instrumental motivation | - |
dc.subject | integrative motivation | - |
dc.subject | language learning | - |
dc.title | An Investigation into English Learning Motivation: A Case Study of Non-English Major Undergraduates at University of Danang | - |
dc.title.alternative | SVNCKH2021-112 | - |
dc.type | sinhviennckh | - |
Appears in Collections: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.