DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1027
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng Thị Trang-
dc.contributor.authorLê Thị Hồng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thịnh-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:42:07Z-
dc.date.available2024-11-09T10:42:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1027-
dc.description.abstractTrong thời đại dịch bệnh COVID-19, học online trở thành một giải pháp khả thi và phù hợp nhất với thời kì giãn cách xã hội. Hình thức học này mang đến nhiều thuận lợi song vẫn còn tồn tại không ít những bất cập đối với sinh viên và nhà trường. Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, bài nghiên cứu “Khảo sát thực trạng học online của sinh viên năm 2 trường Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Đà Nẵng” qua đó đi sâu vào phân tích những thuận lợi, khó khăn và đề xuất những giải pháp khắc phục để nâng cao hiệu quả của việc học online trong thời đại dịch bệnh, đồng thời với mục tiêu đưa việc học online trở thành phương pháp hỗ trợ tối ưu cho việc học truyền thống.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectHọc online-
dc.subjectthuận lợi và khó khăn-
dc.subjectgiải pháp-
dc.titleTHỰC TRẠNG HỌC ONLINE CỦA SINH VIÊN NĂM 2 TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP-
dc.title.alternativeSVNCKH2021-137-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.