
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1263
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.date.accessioned | 2025-03-10T01:49:00Z | - |
dc.date.available | 2025-03-10T01:49:00Z | - |
dc.date.issued | 2023-04-05 | - |
dc.identifier.uri | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1263 | - |
dc.description.abstract | This study aims to investigate the implementation of peer feedback in English writing courses at UD – UFLS as well as the perception of third-year and final-year ELTE students of the effectiveness of PF in assisting their writing performance. | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng | en_US |
dc.subject | Peer feedback | en_US |
dc.subject | Wrting classes | en_US |
dc.title | AN INVESTIGATION INTO EFL PRE-SERVICE TEACHERS’ PERCEPTIONS OF PEER FEEDBACK IMPLEMENTED IN WRITING CLASSES AT THE UNIVERSITY OF DANANG – UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGE STUDIES | en_US |
dc.title.alternative | SVNCKH2023-52 | en_US |
dc.type | Working Paper | en_US |
Bộ sưu tập: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Giáo học pháp - Hà Thị Thùy Trang - 19SPA01.pdf Giới hạn truy cập | 912.18 kB | Adobe PDF | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn |
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ