DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1263
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.date.accessioned2025-03-10T01:49:00Z-
dc.date.available2025-03-10T01:49:00Z-
dc.date.issued2023-04-05-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1263-
dc.description.abstractThis study aims to investigate the implementation of peer feedback in English writing courses at UD – UFLS as well as the perception of third-year and final-year ELTE students of the effectiveness of PF in assisting their writing performance.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectPeer feedbacken_US
dc.subjectWrting classesen_US
dc.titleAN INVESTIGATION INTO EFL PRE-SERVICE TEACHERS’ PERCEPTIONS OF PEER FEEDBACK IMPLEMENTED IN WRITING CLASSES AT THE UNIVERSITY OF DANANG – UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGE STUDIESen_US
dc.title.alternativeSVNCKH2023-52en_US
dc.typeWorking Paperen_US
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Giáo học pháp - Hà Thị Thùy Trang - 19SPA01.pdf
  Giới hạn truy cập
912.18 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ