DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1340
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lưu Quý Khương-
dc.contributor.authorLê Viết Hải Đường-
dc.date.accessioned2025-03-10T04:32:38Z-
dc.date.available2025-03-10T04:32:38Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1340-
dc.language.isoenen_US
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectLexicalen_US
dc.subjectThe English Languageen_US
dc.subjectReadingen_US
dc.subject"Solutions Intermediate"en_US
dc.subjectTim Faullaen_US
dc.subjectPaul A Davisen_US
dc.subjectGifted Studentsen_US
dc.subjectGrade 10en_US
dc.titleAn Investigation Into Lexical Cohesion In Reading Passages Of "Solutions Intermediate" By Tim Faulla & Paul A Davis Used For English Majored Students Grade 10 Of Bac Quang Nam High School For Gifted Studentsen_US
dc.title.alternativeLVTHS2014-8220201-010en_US
dc.typeThesisen_US
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ Anh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SUMMARY.doc
  Giới hạn truy cập
323 kBMicrosoft Wordbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ