
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1340
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | PGS.TS. Lưu Quý Khương | - |
dc.contributor.author | Lê Viết Hải Đường | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-10T04:32:38Z | - |
dc.date.available | 2025-03-10T04:32:38Z | - |
dc.date.issued | 2014 | - |
dc.identifier.uri | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1340 | - |
dc.language.iso | en | en_US |
dc.publisher | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng | en_US |
dc.subject | Lexical | en_US |
dc.subject | The English Language | en_US |
dc.subject | Reading | en_US |
dc.subject | "Solutions Intermediate" | en_US |
dc.subject | Tim Faulla | en_US |
dc.subject | Paul A Davis | en_US |
dc.subject | Gifted Students | en_US |
dc.subject | Grade 10 | en_US |
dc.title | An Investigation Into Lexical Cohesion In Reading Passages Of "Solutions Intermediate" By Tim Faulla & Paul A Davis Used For English Majored Students Grade 10 Of Bac Quang Nam High School For Gifted Students | en_US |
dc.title.alternative | LVTHS2014-8220201-010 | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ Anh |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
SUMMARY.doc Giới hạn truy cập | 323 kB | Microsoft Word | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn |
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ