DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1877
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phan Văn Hòa-
dc.contributor.authorĐào Thị Linh Tâm-
dc.date.accessioned2025-03-19T06:52:31Z-
dc.date.available2025-03-19T06:52:31Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1877-
dc.description.abstractThis study is aimed at: - Examining the teachers’ markers of importance in terms of syntactic, semantic and pragmatic features. - Providing the Vietnamese teachers and students of English with an insightful knowledge into the use and interpretation of the meaning of teachers’ markers of importance in lectures in Englishen_US
dc.language.isoenen_US
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵngen_US
dc.titleA STUDY OF MARKERS OF IMPORTANCE USED IN LECTURES IN ENGLISHen_US
dc.title.alternativeLV ThS 435en_US
dc.typeThesisen_US
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ Anh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
summary.pdf
  Giới hạn truy cập
240.54 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn
thesis- Linh Tam.pdf
  Giới hạn truy cập
623.56 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ