
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1877
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Assoc. Prof. Dr. Phan Văn Hòa | - |
dc.contributor.author | Đào Thị Linh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-19T06:52:31Z | - |
dc.date.available | 2025-03-19T06:52:31Z | - |
dc.date.issued | 2014 | - |
dc.identifier.uri | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1877 | - |
dc.description.abstract | This study is aimed at: - Examining the teachers’ markers of importance in terms of syntactic, semantic and pragmatic features. - Providing the Vietnamese teachers and students of English with an insightful knowledge into the use and interpretation of the meaning of teachers’ markers of importance in lectures in English | en_US |
dc.language.iso | en | en_US |
dc.publisher | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng | en_US |
dc.title | A STUDY OF MARKERS OF IMPORTANCE USED IN LECTURES IN ENGLISH | en_US |
dc.title.alternative | LV ThS 435 | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ Anh |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
summary.pdf Giới hạn truy cập | 240.54 kB | Adobe PDF | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn | |
thesis- Linh Tam.pdf Giới hạn truy cập | 623.56 kB | Adobe PDF | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn |
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ