DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/588
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lưu Quý Khương-
dc.contributor.authorPhùng Thị Thúy Như-
dc.date.accessioned2024-07-01T08:38:32Z-
dc.date.available2024-07-01T08:38:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/588-
dc.description.abstractThis study aims to examine ―appreciation‖ in tourism advertisements in terms of its syntactic and semantic features. Furthermore, it also expects to provide a deeper understanding of the language use in tourism advertisements on the mass media, which aims to help non-native English speakers use this type of texts and language teachers effectively teach tourism English-
dc.language.isoen-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectEnglish language-
dc.subjectNgôn ngữ Anh-
dc.subjectAppreciation in english tourism advertisements-
dc.subjectan appraisal analysis-
dc.subjectenglish tourism-
dc.titleAppreciation in english tourism advertisements: an appraisal analysis-
dc.title.alternativeLVTHSI2018-8220201-040-
dc.typeluanvanthacsi-
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ Anh
TMP2

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng  
LUAN VAN.pdf
  Giới hạn truy cập
8.63 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ