DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Ngũ Thiện Hùng-
dc.contributor.authorTrần Nguyễn Hà Như-
dc.date.accessioned2024-07-13T03:58:21Z-
dc.date.available2024-07-13T03:58:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn//handle/UFL/632-
dc.description.abstractNghiên cứu ngày được thực hiện nhằm mục đích khảo sát sự nhận thưcs và cách trình bày của học sinh đối với các cặp phụ âm trong/b/-/p/, /k/ và /g/ , /t/ và /d/ trong Tiếng Anh lớp 7.Dữ liệu thu tập được từ bảng câu hỏi và bài kiểm tra chẩn đoán sẽ được phân tích băngf các phương pháp định tính và định lượng.-
dc.language.isoen-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectEnglish language teaching-
dc.subjectLý luận và Phương pháp dạy học bộ môn-
dc.subjectperformance-
dc.subjectminimal pairs of English stops-
dc.subjectjunior high school in Danang city-
dc.titleAn investigation into the performance of minimal pairs of English stops by students in grade 7 at Phan Dinh Phung junior high school in Danang city-
dc.title.alternativeLVTHSI2022-8140111-018-
dc.typeluanvanthacsi-
Appears in Collections:Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
TMP2

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.