DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Ánh-
dc.contributor.authorNgô Thị Duyên-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:39:35Z-
dc.date.available2024-11-09T10:39:35Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/638-
dc.description.abstractĐề tài này nghiên cứu các phương pháp học tiếng Anh (TA) thông qua việc sử dụng mạng xã hội Facebook của sinh viên (SV) năm ba, trường ĐHNN-ĐHĐN. Sử dụng phương pháp định lượng, kết quả khảo sát thu được từ phiếu điều tra của 100 sinh viên năm 3 khoa tiếng Anh (KTA) cho thấy mạng xã hội Facebook là một công cụ hữu ích cho việc học TA của giới trẻ, đặc biệt là sinh viên đang theo học chuyên ngành ngôn ngữ Anh. Không chỉ dừng lại ở đó, Facebook còn là môi trường học tập mới mẻ, thú vị để tương tác, giao lưu giữa những người cùng học. Trên cơ sở này, nghiên cứu đưa ra những khuyến nghị cho người học để sử dụng Facebook hiệu quả hơn trong việc cải thiện các kĩ năng tiếng.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectphương pháp-
dc.subjectTiếng Anh-
dc.subjectFacebook-
dc.subjectsinh viên chuyên ngữ-
dc.subjectđịnh lượng-
dc.titleKhảo sát các phương pháp học tiếng anh thông qua facebook của sinh viên năm ba, Khoa tiếng Anh Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà nẵng-
dc.title.alternativeSVNCKH2017-002-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.