DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/650
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorThS. Hồ Quảng Hà-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Quyên Quyên-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:39:36Z-
dc.date.available2024-11-09T10:39:36Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/650-
dc.description.abstractBài nghiên cứu này khảo sát việc sử dụng Facebook của sinh viên Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng. Dữ liệu được thu thập từ bảng câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho biết về thói quen sử dụng Facebook cũng như thời gian và quan điểm cá nhân của sinh viên. Kết quả phân tích dữ liệu sẽ giúp tác giả đưa ra những giải pháp để giúp sinh viên sử dụng Facebook cũng như ứng dụng Facebook để trở thành động lực học ngôn ngữ - Tiếng Anh.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectsử dụng-
dc.subjectFacebook-
dc.subjectthói quen-
dc.subjectquan điểm cá nhân-
dc.subjectTiếng Anh-
dc.titleNghiên cứu phát huy tính giáo dục của facebook để tạo động lực học tiếng anh cho sinh viên-
dc.title.alternativeSVNCKH2017-014-
dc.typesinhviennckh-
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng  
SVNCKH_2017__Trần Ngọc Quyên Quyên.docx
  Giới hạn truy cập
833.99 kBMicrosoft Word XMLbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ