DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê Thị Phương Loan-
dc.contributor.authorVõ Thị Giang-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:39:37Z-
dc.date.available2024-11-09T10:39:37Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/672-
dc.description.abstractBài nghiên cứu được thực hiện nhằm tổng quan thông tin về các chương trình hợp tác giáo dục tiêu biểu của Hoa Kỳ tại Việt Nam giai đoạn 1995 - 2016, từ đó đánh giá tác động của những chương trình này tới quan hệ song phương của hai nước. Ngoài ra, bài nghiên cứu cũng dự báo, và phân tích triển vọng hợp tác giữa hai quốc gia trong tương lai gần, cụ thể là giai đoạn 2017 – 2020.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectViệt Nam-
dc.subjectHoa Kỳ-
dc.subjectquan hệ song phương-
dc.subjecthợp tác giáo dục-
dc.subjecttriển vọng-
dc.titleTÁC ĐỘNG CỦA CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC GIÁO DỤC ĐỐI VỚI QUAN HỆ NGOẠI GIAO VIỆT NAM - HOA KỲ GIAI ĐOẠN 1995 – 2016-
dc.title.alternativeSVNCKH2017-036-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.