Please use this identifier to cite or link to this item:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/693
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ThS. Lê Văn Bá | - |
dc.contributor.author | Nguyễn Ngọc Cẩm Quyên | - |
dc.contributor.author | Trần Thùy Linh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn Đình Anh Kiệt | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-09T10:40:38Z | - |
dc.date.available | 2024-11-09T10:40:38Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/693 | - |
dc.description.abstract | Lòng trung thành của sinh viên đối với khoa luôn là một trong những yếu tố được đánh giá cao và được cân nhắc khi nền giáo dục hiện nay cởi mở hơn và có nhiều nhiều thay đổi. Tạo dựng lòng trung thành là cách tốt nhất để khoa có thể đứng vững trước sự cạnh tranh ngày càng cao. Bài nghiên cứu này nhằm mục đích điều tra về mức độ trung thành của sinh viên năm thứ ba đối với Khoa tiếng Anh chuyên ngành, Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng. Thông tin được thu thập thông qua hai công cụ hỗ trợ là câu hỏi nghiên cứu và phỏng vấn trực tiếp. Từ ý kiến và quan điểm của sinh viên về các mặt của Khoa, đưa ra những giải pháp tạo dựng tài sản thương hiệu và xây dựng lòng trung thành của sinh viên đối với Khoa tiếng Anh chuyên ngành, Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng. | - |
dc.language.iso | vi | - |
dc.publisher | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng | - |
dc.subject | lòng trung thành | - |
dc.subject | lòng trung thành của sinh viên | - |
dc.subject | tạo dựng lòng trung thành | - |
dc.subject | tạo dựng lòng trung thành của sinh viên | - |
dc.subject | tài sản thương hiệu | - |
dc.title | Xây Dựng Hình Ảnh Khoa Tiếng Anh Chuyên Ngành Để Làm Tăng Lòng Trung Thành Của Sinh Viên Một Số Giải Pháp Tạo Dựng Tài Sản Thương Hiệu Cho Khoa Tiếng Anh Chuyên Ngành, Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng | - |
dc.title.alternative | SVNCKH2018-003 | - |
dc.type | sinhviennckh | - |
Appears in Collections: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.