DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/694
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Thị Thanh Hương-
dc.contributor.authorTrần Thị Thùy Ngân-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:38Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/694-
dc.description.abstractSử dụng slogans trong quảng cáo du lịch quốc gia là một xu hướng lớn ở bất kỳ quốc gia nào. Slogans là cực kỳ quan trọng trong việc định hình những nét đặc sắc và hình ảnh của các điểm thu hút khách du lịch trong mắt của du khách, người ta đã thử nhiều cách để củng cố hình ảnh du lịch của nơi họ sống. Để đạt được mục tiêu này, phép ẩn dụ được sử dụng như một công cụ mạnh mẽ vì nó giúp đánh thức nhiều giác quan của khách du lịch trong khi đọc câu slogans của một điểm đến du lịch, giúp họ hình dung cụ thể và sống động hơn về địa điểm đang đưuọc nhắc tới và thúc giục họ trải nghiệm vẻ đẹp thực sự của các địa điểm ấy. Tuy nhiên, không bao giờ là dễ dàng sử dụng hiệu quả phép ẩn dụ vào các slogans du lịch. Do đó, nghiên cứu này sẽ xác định và phân tích việc sử dụng phép ẩn dụ thành các slogans du lịch được viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt. -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectmetaphors-
dc.subjecttourist attractions-
dc.subjectslogan.-
dc.titleNghiên cứu việc sử dụng phép ẩn dụ trong các câu slogans của các điểm du lịch của việt nam và thế giới. -
dc.title.alternativeSVNCKH2018-004-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.