DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/700
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Lê Văn Bá-
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Minh Thi-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:38Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/700-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào việc phân tích tính ngữ dụng của PHÉP TƯƠNG TỰ (ANALOGIES) và CÂU HỎI TU TỪ (RHETORICAL QUESTIONS) trong quảng cáo du lịch tiếng anh. Quá trình nghiên cứu dựa trên 2 học thuyết, đó là nguyên lý lịch sự của Brown và Levinson và nguyên lý cộng tác của Paul Grice. Đầu tiên 4 loại nguyên lý lịch sự gồm chiến lược trực tiếp, lịch sự dương, lịch sự âm và gián tiếp sẽ được tiến hành phân tích. Tiếp theo, tôi sẽ nghiên cứu 4 phương châm của nguyên lý cộng tác. Cuối cùng, từ số liệu và kết quả rút ra được từ quá trình phân tích, sẽ là kết luận về tính ngữ dụng của các chiến lược. -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectPhép tương tự-
dc.subjectcâu hỏi tu từ-
dc.subjecttính ngữ dụng-
dc.subjectnguyên lý lịch sự-
dc.subjectnguyên lý cộng tác. -
dc.titleNghiên Cứu Tính Ngữ Dụng Của Các Công Cụ Tu Từ Được Sử Dụng Trong Quảng Cáo Du Lịch Tiếng Anh -
dc.title.alternativeSVNCKH2018-010-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.