DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/701
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Thị Mỹ Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn Lê Phương Giang-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:38Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:38Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/701-
dc.description.abstractNghiên cứu “NGHIÊN CỨU VỀ CÁC HÌNH THÁI TU TỪ ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG QUẢNG CÁO HÀNG TIÊU DÙNG TRÊN BÁO VÀ TẠP CHÍ TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT” này là một nghiên cứu định tính và định lượng về các hình tháo tu từ dùng trong quảng cáo hàng tiêu dùng trên báo và tạp chí cả tiếng Anh và tiếng Việt. Cơ sở thực hiện nghiên cứu dựa trên sự thật rằng ngôn ngữ trong quảng cáo thường mang tính nghệ thuật cao và được chọn lựa kĩ càng. Các mục đích của nghiên cứu gồm có (1) điều tra về việc sử dụng các hình thái tu từ trong quảng cáo hàng tiêu dùng tiếng Anh và Việt; (2) phân tích cường độ được sử dụng của các hình thái tu từ và tìm hiểu lý do; cũng như (3) lập nên một số so sánh giữ cách sử dụng cái hình thái tu từ này giữ quảng cáo tiếng Anh và tiếng Việt. Hy vọng rằng kết quả của nghiên cứu sẽ đóng góp tích cực vào việc giảng dạy bộ môn Tiếng Anh Thương mại.  -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectHình thái tu từ-
dc.subjectthủ pháp nghệ thuật-
dc.subjectquảng cáo trên báo và tạp chí-
dc.subjecttiếng Anh-
dc.subjecttiếng Việt.-
dc.titleNghiên Cứu Về Các Hình Thái Tu Từ Được Sử Dụng Trong Quảng Cáo Hàng Tiêu Dùng Trên Báo Và Tạp Chí Tiếng Anh Và Tiếng Việt-
dc.title.alternativeSVNCKH2018-011-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.