DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Thu Hằng-
dc.contributor.authorTrương Thị Thúy Vi-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:39Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/707-
dc.description.abstractNghiên cứu này hướng tới phân tích các đặc điểm cú pháp và ngữ dụng của lời cam kết trong tập quảng cáo du lịch tiếng Anh. Dữ liệu nghiên cứu được lấy từ tài liệu quảng cáo du lịch bằng tiếng Anh từ các nguồn đáng tin cậy khác nhau của các tổ chức, công ty du lịch, khách sạn và trang web của họ. Những phát hiện của nghiên cứu này có thể hữu ích cho giáo viên và sinh viên tiếng Anh muốn hiểu rõ hơn về các tính năng cú pháp và ngữ dụng của sự cam kết được sử dụng trong tài liệu du lịch bằng tiếng Anh và cho những người muốn biên soạn một cuốn sách du lịch tốt hơn và chuyên nghiệp hơn. -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectsự cam kết-
dc.subjecttập quảng cáodu lịch-
dc.subjectđặc điểm cú pháp-
dc.subjectđặc điểm ngữ dụng-
dc.subjectđặc trưng ngôn ngữ -
dc.titleNghiên Cứu Đặc Trưng Ngôn Ngữ Của Sự Cam Kết Trong Tập Quảng Cáo Du Lịch Bằng Tiếng Anh -
dc.title.alternativeSVNCKH2018-017-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.