DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/723
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Đinh Thị Thu Thảo-
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Thanh-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:39Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/723-
dc.description.abstractĐề tài này nghiên cứu những khó khăn trong quá trình áp dụng phương pháp tập giảng của sinh viên (SV) năm 4, khoa Sư phạm Ngoại ngữ (KSPNN), ngành Sư phạm tiếng Anh (SPA) trong học phần chuyên môn Giáo học pháp 3 (GHP3). Dựa trên kết quả khảo sát về những khó khăn, một số giải pháp đã được đề ra nhằm nâng cao hiệu quả của phương pháp này. Dữ liệu được thu thập và phân tích từ bảng câu hỏi, quan sát và phỏng vấn nhằm đáp ứng câu hỏi nghiên cứu đặt ra. Từ kết quả nghiên cứu cho thấy phần lớn SV năm tư, khoa Sư phạm Ngoại ngữ, ngành sư phạm tiếng Anh, ĐHNN, ĐHĐN đều đối mặt với những khó khăn trong quá trình áp dụng phương pháp tập giảng.  Một số khó khăn nổi trội như thiếu thời gian thảo luận nhóm; suy nghĩ, sáng tạo các trò chơi mang tính mới mẻ, hiệu quả cao và áp dụng phương pháp giảng dạy phù hợp. -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjecttập giảng-
dc.subjectkhó khăn-
dc.subjectgiải pháp -
dc.titleKhảo Sát Những Khó Khăn Và Đề Xuất Giải Pháp Trong Quá Trình Tập Giảng Của Sinh Viên Sư Phạm, Trường Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Đà Nẵng -
dc.title.alternativeSVNCKH2018-033-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.