DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/760
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Phan Phương Thảo -
dc.contributor.authorVõ Nguyên Thục Nữ-
dc.contributor.authorĐoàn Thị Thảo-
dc.contributor.authorPhạm Phan Bảo Thơ-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:41Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/760-
dc.description.abstract  Đề tài này giới thiệu trang Facebook “English Head Start” - một công cụ hỗ trợ người học tiếng Anh dựa trên khảo sát thói quen học tiếng Anh thông qua mạng xã hội Facebook của sinh viên năm nhất khoa Sư phạm Ngoại ngữ, trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng. Qua kết quả thu được  từ  nhiều phiếu khảo sát của 100 sinh viên và sử dụng phương pháp định tính và thu thập thông tin từ các công trình nghiên cứu trước, nghiên cứu này đã chứng minh được rằng mạng xã hội Facebook đã trở thành công cụ hữu dụng cho sinh viên yêu thích tiếng Anh nói chung, và sinh viên theo học chuyên ngành ngôn ngữ Anh nói riêng. Facebook đã tạo ra một môi trường hoàn toàn mới mẻ và lành mạnh cho sự giao lưu, trao đổi của những người  học ngoại ngữ. Đó là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của trang Facebook “English Head Start” nhằm giúp sinh viên học tiếng Anh hiệu quả hơn. -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectmạng xã hội-
dc.subjecthọc Tiếng Anh-
dc.subjectFacebook-
dc.subjectsinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh-
dc.subjectđịnh tính. -
dc.titleThiết Kế Trang English Head Start Để  Hỗ Trợ Việc Học Tiếng Anh Cho Sinh Viên Năm Nhất,   Khoa Sư Phạm Ngoại Ngữ, Trường ĐHNN-ĐHĐN-
dc.title.alternativeSVNCKH2018-070-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.