DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/762
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Văn Lâm -
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:41Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/762-
dc.description.abstractBài nghiên cứu này nhằm khảo sát việc ứng dụng phương pháp dạy học qua dự án (Project-based Learning, gọi tắt là PBL) vào phần Project trong chương trình tiếng Anh thí điểm. Nghiên cứu được thực hiện trên học sinh lớp 10 mà tiếng Anh không phải là môn chuyên (gọi tắt là không chuyên Anh) và giáo viên tiếng Anh tại trường THPT Chuyên Lê Qúy Đôn Đà Nẵng. Dữ liệu được thu thập từ phiếu quan sát lớp học và bảng câu hỏi dành cho giáo viên và học sinh. Bài nghiên cứu tìm hiểu tình hình thực tế dạy và học phần Project theo PBL hiện nay. Đồng thời, nhận thức của người dạy và người học cũng được xác định và phân tích để có thể tìm ra thái độ của giáo viên và học sinh đối với nội dung này trong chương trình học. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng mặc dù giáo viên và học sinh đều có thái độ tích cực đối với PBL, song việc dạy và học phần Project theo PBL hiện nay diễn ra một cách không thường xuyên. Cuối cùng, bài nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học phần Project theo PBL.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectPhần Project-
dc.subjectchương trình tiếng Anh thí điểm lớp 10-
dc.subjectphương pháp học qua dự án-
dc.subjecttình hình thực tế-
dc.subjectnhận thức -
dc.titleNghiên Cứu Việc Ứng Dụng Phương Pháp Dạy Học Qua Dự Án (Pbl) Tại Trường Thpt Chuyên Lê Quý Đôn Đà Nẵng -
dc.title.alternativeSVNCKH2018-072-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.