DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/765
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Hữu Tâm Thu-
dc.contributor.authorPhan Thị Trà-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:41Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/765-
dc.description.abstractMô hình “Lớp học đảo ngược” đã và đang được ứng dụng trong nhiều tình huống sư phạm khẳng định tính hiệu quả của phương pháp này trong thời đại công nghệ 4.0, công cụ hỗ trợ việc dạy và học hiện đại. Nghiên cứu tập trung tìm hiểu các đặc trưng của phương pháp giảng dạy này cũng như các bước để thực hiện một buổi học theo hình thức “Lớp học đảo ngược” và ứng dụng thực nghiệm trong dạy học tiếng Pháp Ngoại ngữ 2 cho học sinh Trung học Phổ thông. Thực nghiệm được thực hiện tại trường THPT Hoàng Hoa Thám đã cho những kết quả tích cực. Các giờ học thực nghiệm chủ yếu để khai thác các yếu tố văn hóa và kỹ năng đọc hiểu. Việc đánh giá quá trình thực nghiệm cho phép chúng tôi đề xuất mô hình sư phạm phù hợp.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectlớp học đảo ngược-
dc.subjectđảo trình-
dc.subjectlớp học đảo trình-
dc.subjectđảo ngược-
dc.subjectphương pháp học đảo ngược… -
dc.titleỨng Dụng Lớp Học Đảo Ngược Trong Việc Giảng Dạy Tiếng Pháp – Ngoại Ngữ 2 Cho Học Sinh Thpt-
dc.title.alternativeSVNCKH2018-075-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.