DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/768
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Lê Văn Bá-
dc.contributor.author Nguyễn Thị Huỳnh Kim -
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:42Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/768-
dc.description.abstractThư cáo lỗi trong kinh doanh được xem như là một công cụ hữu dụng dùng để duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng, cũng như giữa các công ty với nhau, bởi lẽ nó là một trong những phương pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp lấy lại niềm tin từ khách hàng và từ đối tác. Để viết được một bức thư cáo lỗi hiệu quả, các doanh nghiệp cần nắm được những chiến lược liên quan đến phép lịch sự để thể hiện thành ý của mình. Thông qua bài nghiên cứu này, hi vọng người đọc sẽ có cái nhìn sâu rộng hơn về những lá thư cáo lỗi trong kinh doanh bằng tiếng anh và tiếng việt xét về khía cạnh đặc tính ngữ dụng.  -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectnghiên cứu khoa học-
dc.subjectthư cáo lỗi-
dc.subjectkinh doanh-
dc.subjectđặc tính ngữ dụng -
dc.titleNghiên Cứu Đặc Tính Ngữ Dụng Của Các Lá Thư Cáo Lỗi Trong Kinh Doanh Bằng Tiếng Anh Và Tiếng Việt-
dc.title.alternativeSVNCKH2018-078-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.