DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Trần Uyên Nhi-
dc.contributor.authorLê Phước Hoài An-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:42Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/769-
dc.description.abstractĐóng một vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển của ngành du lịch, các quảng cáo trực tuyến không thể thiếu đi việc sử dụng các thủ pháp nghệ thuật. Bài nghiên cứu này tập trụng vào các biện pháp tu từ được sử dụng trong các quảng cáo trực tuyến bằng Tiếng Anh về các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Có tổng cộng 70 mẫu được thu thập một cách cẩn thận từ những trang web du lịch phổ biến và uy tín từ Interner. Bài nghiên cứu này sẽ xác định, mô tả và xem xét các phép tu từ thường được sử dụng trong các các quảng cáo trực tuyến bằng Tiếng Anh về các điểm đến du lịch tại Việt Nam. Một vài gợi ý về các nghiên cứu trong tương lai sẽ được trình bày ở cuối nghiên cứu -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectquảng cáo-
dc.subjectdu lịch-
dc.subjectđiểm đến du lịch-
dc.subjectthủ pháp văn học-
dc.subjectbiện pháp tu từ. -
dc.titleNghiên Cứu Về Các Công Cụ Tu Từ Được Sử Dụng Trong Các Quảng Cáo Trực Tuyến Bằng Tiếng Anh  Về Các Điểm Đến Du Lịch  Tại Việt Nam -
dc.title.alternativeSVNCKH2018-079-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.