DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Hồ Quảng Hà-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Như Anh-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:42Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/782-
dc.description.abstractBài viết này nghiên cứu  một số ứng dụng công nghệ 4.0 để nâng cao hiệu quả học phát âm cho sinh viên, cụ thể là ELSA, Google Talk, những phần mềm học tiếng Anh thông minh hàng đầu trên thế giới hiện nay. Bài nghiên cứu lấy ý kiến khảo sát của 200 sinh viên năm nhất khoa tiếng Anh và một số giáo viên Tiếng Anh về hiệu quả của việc học phát âm tiếng Anh trên các thiết bị di động thông minh. Dựa trên kết quả khảo sát và phân tích, tác giả đưa ra các đề xuất thiết thực  và giải pháp để nâng cao hiệu quả phát âm, đồng thời khắc phục điểm những hạn chế mà sinh viên thường mắc phải. -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectứng dụng công nghệ 4.0-
dc.subjectphần mềm học tiếng anh thông minh-
dc.subjecthiệu quả phát âm-
dc.subjecthọc tập trên thiết bị di động -
dc.titleỨng Dụng Công Nghệ 4.0 Nâng Cao Hiệu Quả Học Tiếng Anh Cho Sinh Viên -
dc.title.alternativeSVNCKH2018-092-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.