DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/787
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Phạm Thanh Uyên-
dc.contributor.authorHồ Phạm Xuân Phương-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:43Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/787-
dc.description.abstractDựa vào việc tiếp cận dạy học ngoại ngữ lấy người học làm trung tâm, những năm gần đây, giới giáo học pháp có xu hướng quan tâm đến các hình thức kiểm tra đánh giá thường xuyên, trong đó có tự đánh giá (TĐG) của HS – Kĩ năng được đưa vào SGK tiếng Anh thí điểm. Vì vậy, nhu cầu tìm hiểu và khảo sát thực tế kĩ năng TĐG của HS là vô cùng cần thiết trong công cuộc đổi mới & nâng cao chất lượng dạy-học tiếng Anh.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectkĩ năng tự đánh giá-
dc.subjecthọc tập môn tiếng anh-
dc.subjectTHPT Chuyên Lê Quý Đôn-
dc.subjecthọc sinh-
dc.titleKhảo Sát Kĩ Năng Tự Đánh Giá Của Học Sinh Trong Học Tập Môn Tiếng Anh Tại Trường Thpt Chuyên Lê Quý Đôn – Đà Nẵng-
dc.title.alternativeSVNCKH2018-097-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.