DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/801
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Hồ Thị Ngân Điệp-
dc.contributor.authorPhan Lê Hữu Lợi-
dc.contributor.authorLê Phước Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:43Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/801-
dc.description.abstractViệc sử dụng hàm ý trong ngôn ngữ quảng cáo đã để lại tính hàm súc cho lời nói, làm tác động mạnh mẽ, sâu sắc đến suy nghĩ của người nghe, người đọc, cũng như gợi lên tính tò mò, tìm tòi, thông qua đó dễ dàng thu hút người đọc tiến gần đến sản phẩm hơn, đồng thời thể hiện cách biểu đạt khéo léo trong giao tiếp ngôn ngữ. Qua kết quả thu được từ bài nghiên cứu này, chúng tôi sẽ đem lại cái nhìn chung nhất về hàm ý và nghĩa nội hàm của một số từ, cụm từ mang hàm ý trong một số khẩu hiệu (slogan) quảng cáo tiếng Pháp nhằm giúp người đọc hiểu được cách vận dụng thú vị của nó trong ngôn ngữ quảng cáo. -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectHàm ý-
dc.subjectnghĩa nội hàm-
dc.subjectcụm từ-
dc.subjectcâu khẩu hiệu quảng cáo tiếng Pháp-
dc.subjectngôn ngữ quảng cáo. -
dc.titleNghiên Cứu Hàm Ý Trong Một Số Câu Khẩu Hiệu  Quảng Cáo Tiếng Pháp -
dc.title.alternativeSVNCKH2018-111-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.