DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/806
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Lê Văn Bá-
dc.contributor.authorNgô Hoàng Hà  -
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:44Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/806-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm làm rõ các đặc tính ngữ dụng được sử dụng trong các thư quảng bá bằng tiếng Anh dựa trên 56 mẫu thư được sưu tập từ các trang web đáng tin cậy. Các chiến lược ngữ dụng sẽ được trình bày và giải thích trên khung lý thuyết về Lý thuyết Lịch sự của Brown – Levinson và Nguyên lí Hợp tác của Paul Grice. Sau cùng, một số đề xuất dành cho các nghiên cứu sâu hơn về sau sẽ được đưa ra.  -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectthư quảng bá-
dc.subjectngữ dụng-
dc.subjectLý thuyết Lịch sự-
dc.subjectNguyên lí Hợp tác.-
dc.title Nghiên Cứu Những Đặc Tính Ngữ Dụng Của Các Thư Quảng Bá Bằng Tiếng Anh -
dc.title.alternativeSVNCKH2018-116-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.