DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê Thị Giao Chi-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mai Ngân-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:41:38Z-
dc.date.available2024-11-09T10:41:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/858-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm tìm hiểu về động cơ học tập đối với bộ môn Nói của sinh viên ngành Sư phạm tiếng Anh tại Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHNN-ĐHĐN). Nghiên cứu tìm hiểu về nhận thức của sinh viên ngành Sư phạm tiếng Anh đối với động cơ học tập bộ môn Nói. Thông qua hoạt động điều tra bằng bảng hỏi, nghiên cứu còn phát hiện những động lực tồn tại giữa các sinh viên năm thứ nhất và năm thứ tư nhằm ghi nhận lại những ảnh hưởng của động lực đối với thái độ học Nói tiếng Anh sinh viên. Trong nghiên cứu, 115 sinh viên tham gia nghiên cứu đã hoàn thành bảng câu hỏi phản ánh động lực học tập. Kết quả của nghiên cứu cho thấy rằng các sinh viên được khảo sát chủ yếu chịu ảnh hưởng của động lực thực dụng hơn là động lực thâm nhập. Dựa vào những phát hiện trên, một số khuyến nghị sẽ được đề xuất về phía người dạy và người học nhằm phát triển hơn nữa khả năng nói của sinh viên.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectnghiên cứu khoa học-
dc.subjectđộng lực-
dc.subjecthọc Nói Tiếng Anh-
dc.subjectthái độ học tập-
dc.titleKhảo sát động cơ học nói tiếng Anh đối với sinh viên năm thứ nhất và sinh viên năm thứ tư ngành Sư phạm Tiếng Anh thuộc Khoa Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng-
dc.title.alternativeSVNCKH2020-022-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.