DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/865
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Thị Mỹ Phượng-
dc.contributor.authorHồ Thị Quỳnh Thơ-
dc.contributor.authorNguyễn Phương Uyển Nhi-
dc.contributor.authorHoàng Thu Phương-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:41:38Z-
dc.date.available2024-11-09T10:41:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/865-
dc.description.abstractKể từ khi đất nước chủ trương thực hiện nền kinh tế trị trường, ngày càng có nhiều cơ sở giáo dục mọc lên ở khắp nơi. Số lượng người học cũng tăng nhanh đáng kể. Sự phát triển vượt bậc của nền giáo dục nói chung cũng như giáo dục đại học nói riêng đã dẫn đến sự cạnh tranh ngày một khốc liệt trong thị trường giáo dục. Không giống với trước đây, khi sinh viên chọn trường, khoa, ngành, quyết định phụ thuộc đơn giản vào khả năng và sở thích. Ngày nay, quyết định lựa chọn môi trường học còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau, một trong số đó là hình ảnh thương hiệu. Tác động không nhỏ đến hình ảnh thương hiệu chính là văn hóa tổ chức mà cả tập thể đã xây dựng nên. Chính vì thế, bài nghiên cứu nhằm khảo sát vai trò của văn hóa tổ chức đối với việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, mà phạm vi đề tài được thực hiện tại Khoa Tiếng Anh Chuyên ngành – Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectVăn hóa tổ chức-
dc.subjectHình ảnh thương hiệu-
dc.subjectTiếng anh chuyên ngành-
dc.subjectĐHNN-
dc.titleNghiên cứu vai trò của văn hóa tổ chức trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Khoa Tiếng Anh chuyên ngành - Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng-
dc.title.alternativeSVNCKH2020-029-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.