DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/880
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Phạm Thanh Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thủy-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:41:39Z-
dc.date.available2024-11-09T10:41:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/880-
dc.description.abstractNghiên cứu được tiến hành nhằm tìm hiểu ý kiến và thái độ của sinh viên năm cuối ngành sư phạm Tiếng Anh về hiệu quả của hình thức đánh giá bằng nhận xét bình luận giữa các sinh với về kỹ năng thực hành giảng dạy Tiếng Anh. Khảo sát được thực hiện trên năm mươi hai sinh viên sư phạm năm cuối bằng bảng câu hỏi. Kết quả cho thấy sinh viên nhận thấy hình thức này cải thiện đáng kể kỹ năng sư phạm nói chung và kỹ năng giảng dạy Tiếng Anh nói riêng. Những lợi ích có thể kể đến như việc phát hiện điểm mạnh và điểm cần cải thiện trong một bài dạy từ đó cùng tìm ra những giải pháp cho phù hợp; luyện tập kĩ năng đánh giá và đưa ra phản hồi; một số kỹ năng dạy Tiếng Anh như quản lý lớp học, quản lý thời gian hay thiết kế hoạt động cũng đã được nâng cao đáng kể; vv. Những vấn đề mà sinh viên gặp phải trong quá trình tiến hành đánh giá bằng nhận xét bình luận của bạn học là sự thiếu chính xác, thiếu hiệu quả, thiếu đầy đủ, thiếu trung thực, thiếu đa dạng của những nhận xét do sự hạn chế về kinh nghiệm ở sinh viên, do sinh viên không nhận thấy ích lợi khi đưa ra đánh giá bạn học, vv. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đã đưa ra các đề xuất để giải quyết các vấn đề được nêu ra như dùng điểm cộng để tăng động lực cho sinh viên, yêu cầu sinh viên thực hiện nghiêm túc theo bốn bước đưa ra nhận xét phản hồi, phân chia các nhóm luân phiên đánh giá một số khía cạnh cụ thể của một bài dạy để nhận xét có chiều sâu hơn, vv.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectĐánh giá bằng nhận xét phản hồi từ bạn học-
dc.subjectnhận xét giữa sinh viên-
dc.subjectkỹ năng giảng dạy-
dc.titleKhảo sát về thái độ và ý kiến của sinh viên năm cuối ngành sư phạm Tiếng Anh về hiệu quả của hình thức đánh giá bằng nhận xét phản hồi từ bạn học đối với việc phát triển kĩ năng giảng dạy Tiếng Anh-
dc.title.alternativeSVNCKH2020-044-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.