DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/884
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Thị Mỹ Phượng-
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Nguyên Phương-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:41:39Z-
dc.date.available2024-11-09T10:41:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/884-
dc.description.abstractVới sự phát triển vƣợt bậc của nền kinh tế cùng nhu cầu tiện nghi vật chất của nhân loại trong xã hội hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở nên c ng cụ hữu dụng trong việc làm cầu nối của các nhà sản xuất và khách hàng tiềm năng. Quảng cáo tràn ngập, thâm nhập và len lỏi vào mọi ngõ ngách của xã hội, con ngƣời hàng ngày lu n lu n đối mặt với mọi thể loại quảng cáo. Để cạnh tranh với nhiều th ng điệp quảng cáo của các đối thủ khác, những nhà làm quảng cáo sử dụng yếu tố ng n ngữ để thu hút sự chú ý của ngƣời đọc nhằm khơi dậy mong muốn của họ và khiến họ mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectNgôn ngữ quảng cáo-
dc.subjectTiếng anh-
dc.subjectDoanh nghiệp quốc tế-
dc.titleĐẶC ĐIỂM NGÔN NGỮ CỦA QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN TIẾNG ANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP QUỐC TẾ-
dc.title.alternativeSVNCKH2020-048-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.