DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/932
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Lê Văn Bá-
dc.contributor.authorPhạm Tú Uyên-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:42:02Z-
dc.date.available2024-11-09T10:42:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/932-
dc.description.abstractSự phát triển mạnh mẽ của Internet trong thế kỷ 21 đã mở đường cho sự phát triển của thư và email (thư điện tử). Trong kinh doanh, thư từ và email đã trở thành một trong những phương tiện giao tiếp phổ biến nhất, nếu không muốn nói là quan trọng nhất giữa không chỉ các công ty đối tác với nhau mà còn giữa công ty và khách hàng. Bài nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích khảo sát tính tiêu cực trong thư thương mại và email bằng tiếng Anh trên phương diện từ vựng. Bằng cách phân tích sâu trường từ vựng được chọn lọc, tác giả rút ra được vốn từ vựng được sử dụng phổ biến và hiệu quả nhất trong kinh doanh thương mại. Thư và email kinh doanh thường có xu hướng tạo thiện chí xung quanh những tin tức không được hoan nghênh để duy trì sự hài hòa trong các mối quan hệ kinh doanh.-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectKey-words: thư từ thương mại-
dc.subjectthư thương mại điện tử-
dc.subjecttính tiêu cực-
dc.subjectđặc trưng ngôn ngữ-
dc.subjectđặc điểm từ vựng.-
dc.titleCỦA ĐẠI TỪ CHỈ ĐỊNH TRONG BÁO TIẾNG ANH-
dc.title.alternativeSVNCKH2021-042-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.