DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/937
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Thị Mỹ Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn Khoa Diệu Hằng-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:42:02Z-
dc.date.available2024-11-09T10:42:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/937-
dc.description.abstractĐề tài xoay quanh các khẩu hiệu quảng cáo không còn xa lạ trong kho tàng nghiên cứu trên thế giới. Đây là một lĩnh vực khá thú vị và mang tính ứng dụng cao bởi tốc độ phát triển nhanh của khẩu hiệu theo nhịp sống con người. Dựa trên sự thiết yếu của cả khẩu hiệu và ngành hàng không, tác giả đã phát triển đề tài : “Nghiên cứu đặc điểm từ vựng và tu từ trong khẩu hiệu quảng cáo tiếng Anh của các hãng hàng không”. Đề tài tập trung phân tích đặc điểm ngôn ngữ trong 65 khẩu hiệu quảng cáo hàng không trên thế giới. Các khẩu hiệu được thu thập ngẫu nhiên từ trang web chính thống của các hãng hàng không nhằm đảm bảo độ tin cậy và tính khách quan cho kết quả nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu không chỉ góp phần mở rộng độ sâu cho các nghiên cứu về khẩu hiệu trên thế giới, mà còn ứng dụng để phục vụ quá trình học tập cho sinh viên các khối ngành Tiếng Anh thương mại, Tiếng Anh du lịch, Marketing, PR, Hàng không, các đối tượng làm việc trong các lĩnh vực có liên quan và các đối tượng quan tâm khác-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectKhẩu hiệu-
dc.subjectkhẩu hiệu quảng cáo-
dc.subjectquảng cáo-
dc.subjectđặc điểm từ vựng-
dc.subjectđặc điểm tu từ-
dc.subjecthãng hàng không.-
dc.titleNghiên Cứu Đặc Điểm Từ Vựng và Tu Từ Trong Khẩu Hiệu Quảng Cáo Tiếng Anh Của Các Hãng Hàng Không-
dc.title.alternativeSVNCKH2021-047-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.