Please use this identifier to cite or link to this item:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/995
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Từ Thị Anh Thư | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-09T10:42:05Z | - |
dc.date.available | 2024-11-09T10:42:05Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/995 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này nhằm xác định những khó khăn cơ bản mà sinh viên năm 2 ngành Sư phạm Tiếng Anh trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng gặp phải khi thuyết trình bằng tiếng Anh. Nghiên cứu được tiến hành với sự tham gia của 37 sinh viên. Dữ liệu được thu thập dưới hình thức phiếu điều tra bảng hỏi. Kết quả khảo sát chỉ ra rằng tất cả các bạn sinh viên đều đánh giá cao vai trò và tầm quan trọng của việc thuyết trình trong học tập cũng như trong công việc sau này. Bên cạnh đó có thể thấy các bạn sinh viên đều gặp các vấn đề khi thuyết trình như đặc điểm tâm lí cá nhân, kĩ năng thuyết trình hay vấn đề giảng viên và người nghe, tùy vào tỉ lệ phần trăm các vấn đề mắc phải là khác nhau. Trong đó đặc điểm tâm lí cá nhân là vấn đề chiếm tỉ lệ cao nhất. Dựa vào kết quả thu được, một số đề xuất được đưa ra đối với giảng viên và sinh viên nhằm giúp sinh viên khắc phục những khó khăn của họ khi thuyết trình. | - |
dc.language.iso | vi | - |
dc.publisher | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng | - |
dc.subject | khó khăn | - |
dc.subject | sinh viên năm 2 | - |
dc.subject | thuyết trình | - |
dc.subject | bảng hỏi | - |
dc.title | NHỮNG KHÓ KHĂN KHI THUYẾT TRÌNH TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM 2 NGÀNH SƯ PHẠM TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG | - |
dc.title.alternative | SVNCKH2021-105 | - |
dc.type | sinhviennckh | - |
Appears in Collections: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.