DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1142
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.date.accessioned2025-03-09T08:16:22Z-
dc.date.available2025-03-09T08:16:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/1142-
dc.description.abstractTự học là một trong những mục tiêu giáo dục hàng đầu tại nhiều trường đại học vì nó giúp sinh viên nâng cao kiến thức, bên cạnh đó hệ thống lại những gì mình đã học được. Các nhà NC cho rằng tinh thần tự giác có thể giúp việc học ngôn ngữ trở nên hiệu quả và thành công hơn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều sinh viên gặp khó khăn trong quá trình tự học bởi tính thiếu tư duy, sáng tạo và thực hành. Vì thế, bài NC này sẽ đi sâu vào khai thác mối liên hệ giữa TDPB và việc tự học tiếng Anh. Với số lượng người tham gia khảo sát là 93 sinh viên ngành NNA. Dữ liệu sau khi thu được đã phân tích cụ thể những hiệu quả khi áp dụng TDPB vào tự học TA, đồng thời xem xét các trở ngại khi áp dụng phương pháp này. Từ đó, đưa ra giải pháp để việc học ngoại ngữ của sinh viên trở nên hiệu quả hơn.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵngen_US
dc.subjectg TDPB vào việc tự học tiếng Anhen_US
dc.subjectnhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anhen_US
dc.titleNghiên Cứu Nhận Thức Của Sinh Viên Ngành Ngôn Ngữ Anh Trong Việc Áp Dụng Tdpb Vào Việc Tự Học Tiếng Anh Tại Trường Đại Học Ngoại Ngữ, Đại Học Đà Nẵngen_US
dc.title.alternativeSVNCKH2023-009en_US
dc.typeWorking Paperen_US
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Giáo học pháp - Mai Khánh Huyền - 21CNATMCLC03.pdf
  Giới hạn truy cập
727.24 kBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ