DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/661
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Thị Ngân Điệp-
dc.contributor.authorNguyễn Thái Hà-
dc.contributor.authorTrần Thị Tố Uyên-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:39:36Z-
dc.date.available2024-11-09T10:39:36Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/661-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu đặc điểm, phân loại và thống kê tần số xuất hiện của các tính từ trong một số tập quảng cáo du lịch bằng tiếng Pháp (QCDL). Mục đích của bài viết này nhằm làm hiểu rõ đặc tính của các tính từ và sự sử dụng chúng trong các tập quảng cáo. Từ đó có thể giúp các bạn sinh viên học tiếng Pháp hiểu thêm về các tính từ trong lĩnh vực du lịch để có thể vận dụng vào trong quá trình học tập của mình-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjecttính từ-
dc.subjectphân loại tính từ-
dc.subjectđặc điểm tính từ-
dc.subjecttập quảng cáo du lịch bằng tiếng Pháp-
dc.titleNghiên cứu đặc điểm ngữ nghĩa của tính từ trong các tập quảng cáo du lịch bằng tiếng pháp-
dc.title.alternativeSVNCKH2017-025-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.