DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/661
Nhan đề: Nghiên cứu đặc điểm ngữ nghĩa của tính từ trong các tập quảng cáo du lịch bằng tiếng pháp
Nhan đề khác: SVNCKH2017-025
Tác giả: Hồ Thị Ngân Điệp
Nguyễn Thái Hà
Trần Thị Tố Uyên
Từ khoá: tính từ
phân loại tính từ
đặc điểm tính từ
tập quảng cáo du lịch bằng tiếng Pháp
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu đặc điểm, phân loại và thống kê tần số xuất hiện của các tính từ trong một số tập quảng cáo du lịch bằng tiếng Pháp (QCDL). Mục đích của bài viết này nhằm làm hiểu rõ đặc tính của các tính từ và sự sử dụng chúng trong các tập quảng cáo. Từ đó có thể giúp các bạn sinh viên học tiếng Pháp hiểu thêm về các tính từ trong lĩnh vực du lịch để có thể vận dụng vào trong quá trình học tập của mình
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/661
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ