DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/681
Nhan đề: Nghiên cứu về chiến lược ngữ dụng của lời nói phóng đại trong thư chào hàng tiếng anh
Nhan đề khác: SVNCKH2017-045
Tác giả: ThS. Lê Văn Bá
Hồ Lê Thùy Dung
Từ khoá: Chiến lược ngữ dụng
nói quá
thư chào hàng
khả năng ngôn ngữ
thư tín thương mại
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu này hướng tới các chiến lược ngữ dụng của nói quá được sử dụng trong thư chào hàng bằng tiếng Anh. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên cơ sở lý thuyết đã được nhiều nhà nghiên cứu khẳng định trong các công trình của mình. Các chiến lược ngữ dụng của nói quá trong thư chào hàng sẽ được khai thác triệt để trong bài nghiên cứu này. Nghiên cứu được kì vọng giúp ích cho người học cũng như giáo viên giảng dạy tiếng Anh hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ tiếng Anh được dùng trong thư tín thương mại nói chung và thư chào hàng nói riêng.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/681
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ