DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/683
Nhan đề: Nghiên cứu đặc điểm ngôn ngữ của lời thuyết phục trong tập quảng cáo du lịch tiếng anh
Nhan đề khác: SVNCKH2017-047
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương
Nguyễn Thị Ngọc Bích
Từ khoá: những đặc điểm ngôn ngữ
sự thuyết phục
các tập quảng cáo du lịch
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu về những đặc điểm ngôn ngữ của tính thuyết phục trong các tập quảng cáo du lịch tiếng Anh. Nghiên cứu được thực hiện trên nguồn tư liệu là các tập quảng cáo du lịch tiếng Anh được thu thập từ các trang web của các công ty lữ hành uy tín. Nghiên cứu nhằm tìm ra đặc điểm ngôn ngữ của tính thuyết phục trong hai mảng chính là từ vựng và cú pháp. Tác giả hy vọng rằng nghiên cứu này sẽ là một nguồn tư liệu tham khảo cần thiết cho những bạn sinh viên chuyên ngành du lịch cũng như cho những ai đang làm trong các công ty du lịch.
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/683
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ