DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/684
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Lê Nguyễn Hải Vân-
dc.contributor.authorNguyễn Mai Như Huệ-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:39:37Z-
dc.date.available2024-11-09T10:39:37Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/684-
dc.description.abstractTrong khoảng thời gian gần đây, quan hệ Việt Nam- Ấn Độ đang ngày càng phát triển và có những bước tiến mới. Bằng chứng là trong năm vừa qua cả hai nước đã nhất trí nâng cấp mối quan hệ lên thành “Đối tác chiến lược toàn diện”. Điều này tạo thuận lợi cho Ấn Độ đẩy mạnh ngoại giao văn hóa – chính sách ngoại giao chủ đạo dưới thời Thủ tướng Narendra Modi, ở Việt Nam, trong đó phải kể đến việc sử dụng điện ảnh như một công cụ đắc lực. Điện ảnh Ấn Độ hiện đang xuất hiện ngày càng ngày nhiều với phong cách mới mẻ, thu hút và dần có chỗ đứng riêng-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectQuyền lực mềm-
dc.subjectngoại giao văn hóa-
dc.subjectcông nghiệp điện ảnh-
dc.subjectẤn Độ-
dc.subjectĐà Nẵng-
dc.titleChính sách ngoại giao văn hóa thời thủ tướng narendra modi và sức lan tỏa của nền công nghiệp điện ảnh Ấn độ tại Đà Nẵng trong giai đoạn từ năm 2014 đến đầu năm 2017-
dc.title.alternativeSVNCKH2017-048-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.