DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/684
Nhan đề: Chính sách ngoại giao văn hóa thời thủ tướng narendra modi và sức lan tỏa của nền công nghiệp điện ảnh Ấn độ tại Đà Nẵng trong giai đoạn từ năm 2014 đến đầu năm 2017
Nhan đề khác: SVNCKH2017-048
Tác giả: ThS. Lê Nguyễn Hải Vân
Nguyễn Mai Như Huệ
Từ khoá: Quyền lực mềm
ngoại giao văn hóa
công nghiệp điện ảnh
Ấn Độ
Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trong khoảng thời gian gần đây, quan hệ Việt Nam- Ấn Độ đang ngày càng phát triển và có những bước tiến mới. Bằng chứng là trong năm vừa qua cả hai nước đã nhất trí nâng cấp mối quan hệ lên thành “Đối tác chiến lược toàn diện”. Điều này tạo thuận lợi cho Ấn Độ đẩy mạnh ngoại giao văn hóa – chính sách ngoại giao chủ đạo dưới thời Thủ tướng Narendra Modi, ở Việt Nam, trong đó phải kể đến việc sử dụng điện ảnh như một công cụ đắc lực. Điện ảnh Ấn Độ hiện đang xuất hiện ngày càng ngày nhiều với phong cách mới mẻ, thu hút và dần có chỗ đứng riêng
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/684
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ