Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/756
Nhan đề: | Giải Pháp Nâng Cao Kết Quả Học Tập Theo Mô Hình Phối Kết Hợp (Blended Learning) Với Phần Mềm Dyned Cho Sinh Viên Hệ Chất Lượng Cao Trường Đại Học Ngoại Ngữ Đà Nẵng |
Nhan đề khác: | SVNCKH2018-066 |
Tác giả: | ThS. Hồ Quảng Hà Đặng Đình Đình Nguyễn Thị Cát Phượng Nguyễn Hoàng Phương Trinh |
Từ khoá: | Phương pháp phối kết hợp Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy-học Phần mềm học tập Nâng cao kết quả học tập Mô hình lớp học hiện đại. |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Trong quá trình ứng dụng phương pháp học tập theo mô hình phối kết hợp (Blended Learning) và phần mềm DynEd, sinh viên thường gặp các vấn đề và khó khăn về điểm số, về lỗi kĩ thuật, phương pháp học hay việc phân bố thời gian học sao cho hiệu quả. Bài nghiên cứu này được thực hiện nhằm giúp các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên các lớp chất lượng cao, cải thiện và khắc phục các vấn đề thường gặp để đạt được kết quả như mong đợi. Nhóm tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, khảo sát 100 sinh viên đang học theo chương trình DynEd, thu thập kết quả học tập để lấy dữ liệu, phân tích-tổng hợp để xác định vấn đề. Bài viết cũng thảo luận và nêu ra giải pháp giúp nâng cao kết quả học tập theo phương pháp phối kết hợp với phần mềm DynEd cho sinh viên hệ chất lượng cao tại trường Đại học ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. |
Định danh: | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/756 |
Bộ sưu tập: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ