DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/756
Nhan đề: Giải Pháp Nâng Cao Kết Quả Học Tập Theo Mô Hình Phối Kết Hợp (Blended Learning) Với Phần Mềm Dyned Cho Sinh Viên Hệ Chất Lượng Cao Trường Đại Học Ngoại Ngữ Đà Nẵng 
Nhan đề khác: SVNCKH2018-066
Tác giả: ThS. Hồ Quảng Hà
Đặng Đình Đình
Nguyễn Thị Cát Phượng
Nguyễn Hoàng Phương Trinh
Từ khoá: Phương pháp phối kết hợp
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy-học
Phần mềm học tập
Nâng cao kết quả học tập
Mô hình lớp học hiện đại. 
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trong quá trình ứng dụng phương pháp học tập theo mô hình phối kết hợp (Blended Learning) và phần mềm DynEd, sinh viên thường gặp các vấn đề và khó khăn về điểm số, về lỗi kĩ thuật, phương pháp học hay việc phân bố thời gian học sao cho hiệu quả. Bài nghiên cứu này được thực hiện nhằm giúp các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên các lớp chất lượng cao, cải thiện và khắc phục các vấn đề thường gặp để đạt được kết quả như mong đợi. Nhóm tác giả đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, khảo sát 100 sinh viên đang học theo chương trình DynEd, thu thập kết quả học tập để lấy dữ liệu, phân tích-tổng hợp để xác định vấn đề. Bài viết cũng thảo luận và nêu ra giải pháp giúp nâng cao kết quả học tập theo phương pháp phối kết hợp với phần mềm DynEd cho sinh viên hệ chất lượng cao tại trường Đại học ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. 
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/756
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ