DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Thị Hoàng Báu-
dc.contributor.authorNguyễn Huệ-
dc.contributor.authorĐặng Nguyễn Bảo Trân-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:41Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/759-
dc.description.abstractDu lịch đã và đang là một trong những ngành trọng yếu tại Đà Nẵng. Do đó, nhu cầu phát triển dịch vụ lưu trú nói chung, và hostels (nhà nghỉ) nói riêng là rất lớn và đa dạng. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của hostels đang còn là ẩn số khi chưa có nhiều nghiên cứu được tiến hành cụ thể và chuyên biệt cho lĩnh vực này. Bài nghiên cứu này tập trung khai thác khía cạnh sự hài lòng của khách hàng đối vớidịch vụ hostel tại Đà Nẵng, từ đó làm nền tảng cho những nghiên cứu về sau trong việc đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng loại hình dịch vụ lưu trú này-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjecthostel-
dc.subjectdịch vụ lưu trú-
dc.subjectchất lượng-
dc.subjectsự hài lòng-
dc.subjectĐà Nẵng.-
dc.titleNghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Lưu Trú Hostel Tại Thành Phố Đà Nẵng-
dc.title.alternativeSVNCKH2018-069-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.