DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/759
Nhan đề: Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Lưu Trú Hostel Tại Thành Phố Đà Nẵng
Nhan đề khác: SVNCKH2018-069
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Hoàng Báu
Nguyễn Huệ
Đặng Nguyễn Bảo Trân
Từ khoá: hostel
dịch vụ lưu trú
chất lượng
sự hài lòng
Đà Nẵng.
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Du lịch đã và đang là một trong những ngành trọng yếu tại Đà Nẵng. Do đó, nhu cầu phát triển dịch vụ lưu trú nói chung, và hostels (nhà nghỉ) nói riêng là rất lớn và đa dạng. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của hostels đang còn là ẩn số khi chưa có nhiều nghiên cứu được tiến hành cụ thể và chuyên biệt cho lĩnh vực này. Bài nghiên cứu này tập trung khai thác khía cạnh sự hài lòng của khách hàng đối vớidịch vụ hostel tại Đà Nẵng, từ đó làm nền tảng cho những nghiên cứu về sau trong việc đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng loại hình dịch vụ lưu trú này
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/759
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ