DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/764
Nhan đề: Nghiên Cứu Những Thuận Lợi Và Khó Khăn Của Sinh Viên Khi Học Ngoại Ngữ Trong Lớp Học Đảo Ngược 
Nhan đề khác: SVNCKH2018-074
Tác giả: TS. Nguyễn Hữu Bình
Phan Thị Trà
Ngô Thanh Tâm
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
phương pháp học đảo ngược
đảo ngược
lớp học đảo trình
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt:  Hiện nay, vấn đề nâng cao chất lượng giáo dục đang là một vấn đề cấp thiết của nền giáo dục các nước trên thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng. Vì vậy, lớp học đảo ngược - một mô hình dạy học đã chứng minh được hiệu quả thực tế - ngày càng trở nên phổ biến và đang được lan rộng trên toàn cầu. Việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong việc học ngoại ngữ rất quan trọng. Trong báo cáo này, chúng tôi nghiên cứu những thuận lợi và khó khăn của sinh viên khi học ngoại ngữ trong lớp học đảo ngược. Mục tiêu của nghiên cứu là tìm hiểu thái độ của người học về phương pháp lớp học đảo ngược để từ đó có những khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy và học theo phương pháp giảng dạy này. 
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/764
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ