Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/819
Nhan đề: | Tác Động Của Bài Thi Tiếng Anh THPT Quốc Gia Đến Chiến Lược Học Tập Của Sinh Viên Năm Thứ Nhất Chuyên Ngành Tiếng Anh Tại Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng |
Nhan đề khác: | SVNCKH2018-129 |
Tác giả: | ThS. Nguyễn Phạm Thanh Uyên Nguyễn Hữu Thanh Minh |
Từ khoá: | tác động bài thi THPT môn tiếng Anh 2018 phương pháp học chuẩn bị cho bài thi chiến lược học tiếng Anh sinh viên tiếng Anh chuyên ngữ năm thứ nhất |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Đề tài khảo sát tác động của bài thi THPT Quốc gia đến chiến lược học tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHNN – ĐHĐN). Dữ liệu thu thập thông qua phiếu điều tra thực hiện trên 120 sinh viên năm thứ nhất thuộc các chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Sư phạm tiếng Anh và Sư phạm tiếng Anh tiểu học; đồng thời phỏng vấn ngẫu nhiên 10 sinh viên tham gia khảo sát. Kết quả nghiên cứu cho thấy vì bài thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh được thiết kế ở dạng trắc nghiệm khách quan, phương pháp học chuẩn bị cho bài thi của sinh viên tiếng Anh chuyên ngữ trước đây chỉ nhằm ghi nhớ kiến thức ngôn ngữ (ngữ pháp, từ vựng, ngữ âm), phát triển kĩ năng đọc theo định dạng đề thi mà bỏ qua các kĩ năng khác như nghe, nói, viết. Mặc dù các phương pháp học trước đây có tác dụng với việc học tiếng Anh của sinh viên năm nhất tại trường ĐHNN – ĐHĐN, sinh viên tiếng Anh chuyên ngữ cần hình thành chiến lược học tiếng Anh mới để phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh theo bốn kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết) ở bậc Đại học. |
Định danh: | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/819 |
Bộ sưu tập: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ