DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/822
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Dương Nguyên Châu-
dc.contributor.authorTrần Thanh Nguyên Thảo -
dc.date.accessioned2024-11-09T10:40:45Z-
dc.date.available2024-11-09T10:40:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/822-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khảo sát việc lồng ghép các trò chơi luyện trí nhớ của các giáo sinh thực tập để phát triển từ vựng tiếng Anh cho học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn Đà Nẵng. Mục đích của nghiên cứu này hướng đến việc nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh cho trẻ nhỏ bằng cách tận dụng tối đa trò chơi luyện trí nhớ để thu hút học sinh. Thông qua khảo sát, phỏng vấn và quan sát thực nghiệm bằng phương pháp định tính, nhận thức của giáo sinh thực tập và học sinh về các trò chơi luyện trí nhớ được khắc họa rõ nét. Qua đó, tác giả khái quát tần suất sử dụng cũng như ảnh hưởng của phương pháp giảng dạy này đối với việc dạy và học từ vựng ở trẻ nhỏ. Dựa trên kết quả khảo sát, một số giải pháp được đề xuất nhằm cải thiện chất lượng dạy học từ vựng ở học sinh tiểu học bằng việc sử dụng các trò chơi luyện trí nhớ. -
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjecttrò chơi luyện trí nhớ-
dc.subjecttừ vựng tiếng Anh-
dc.subjectgiáo sinh thực tập-
dc.subjecthọc sinh tiểu học. -
dc.titleKhảo Sát Việc Sử Dụng Các Trò Chơi Luyện Trí Nhớ Của Giáo Sinh Thực Tập Trong Việc Phát Triển Từ Vựng Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học-
dc.title.alternativeSVNCKH2018-132-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.