DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/822
Nhan đề: Khảo Sát Việc Sử Dụng Các Trò Chơi Luyện Trí Nhớ Của Giáo Sinh Thực Tập Trong Việc Phát Triển Từ Vựng Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học
Nhan đề khác: SVNCKH2018-132
Tác giả: ThS. Nguyễn Dương Nguyên Châu
Trần Thanh Nguyên Thảo 
Từ khoá: trò chơi luyện trí nhớ
từ vựng tiếng Anh
giáo sinh thực tập
học sinh tiểu học. 
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khảo sát việc lồng ghép các trò chơi luyện trí nhớ của các giáo sinh thực tập để phát triển từ vựng tiếng Anh cho học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn Đà Nẵng. Mục đích của nghiên cứu này hướng đến việc nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh cho trẻ nhỏ bằng cách tận dụng tối đa trò chơi luyện trí nhớ để thu hút học sinh. Thông qua khảo sát, phỏng vấn và quan sát thực nghiệm bằng phương pháp định tính, nhận thức của giáo sinh thực tập và học sinh về các trò chơi luyện trí nhớ được khắc họa rõ nét. Qua đó, tác giả khái quát tần suất sử dụng cũng như ảnh hưởng của phương pháp giảng dạy này đối với việc dạy và học từ vựng ở trẻ nhỏ. Dựa trên kết quả khảo sát, một số giải pháp được đề xuất nhằm cải thiện chất lượng dạy học từ vựng ở học sinh tiểu học bằng việc sử dụng các trò chơi luyện trí nhớ. 
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/822
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ