DSpace

Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/848
Nhan đề: Nghiên cứu về nhận thức thương hiệu Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học đà nẵng của sinh viên tiềm năng trên địa bàn Đà Nẵng
Nhan đề khác: SVNCKH2020-012
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Hoàng Báu
Lê Thị Ngọc Châu
Từ khoá: giáo dục đại học
sinh viên tiềm năng
thương hiệu giáo dục
nhận thức
thương hiệu, công tác tuyển sinh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Giáo dục đóng một vai trò hết sức quan trọng trong xu thế phát triển tri thức ngày nay. Tại Đà Nẵng, ngành giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng đã và đang không ngừng phát triển, tạo nên một môi trường đầy tính cạnh tranh. Do đó, để tồn tại và thu hút được sinh viên tiềm năng thì việc xây dựng thương hiệu giáo dục là điều gần như bắt buộc đối với các cơ sở giáo dục đại học. Đề tài này được thực hiện thông qua nghiên cứu nhận thức thương hiệu trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng của sinh viên tiềm năng trên địa bàn Đà Nẵng, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hỗ trợ công tác tuyển sinh và nâng cao hình ảnh thương hiệu trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
Định danh: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/848
Bộ sưu tập: NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ