DSpace

Please use this identifier to cite or link to this item: https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/853
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lưu Quý Khương-
dc.contributor.authorNgô Thị Thương-
dc.date.accessioned2024-11-09T10:41:38Z-
dc.date.available2024-11-09T10:41:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/853-
dc.description.abstractTrong các yếu tố khiếm khuyết của tự kỷ, ngôn ngữ đóng vai trò thiết yếu, là phương tiện ảnh hưởng cơ bản, dễ nhận biết trong quá trình phát triển của trẻ. Với việc phân tích và sử dụng bảng khảo sát để tìm hiểu các biện pháp hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ trong độ tuổi mầm non đang áp dụng, nghiên cứu đánh giá được hiện trạng hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ. Đồng thời, xác định được những tiềm năng, cơ hội hòa nhập cho trẻ tự kỷ và từ đó, đề xuất những khuyến nghị, giải pháp nhằm khắc phục một số khó khăn trong quá trình hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ trong độ tuổi mầm non. Nghiên cứu trên đối tượng cụ thể là trẻ tự kỷ tại Trung tâm Can thiệp sớm và Hỗ trợ giáo dục hòa nhập EDUNOW trên địa bàn quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng-
dc.language.isovi-
dc.publisherTrường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng-
dc.subjectTrẻ tự kỷ-
dc.subjectđộ tuổi mầm non-
dc.subjectphát triển ngôn ngữ-
dc.subjectquận Liên Chiểu-
dc.subjectEDUNOW-
dc.titleNghiên cứu hỗ trợ phát triển năng lực ngôn ngữ của trẻ tự kỷ trong độ tuổi mầm non trên địa bàn quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng-
dc.title.alternativeSVNCKH2020-017-
dc.typesinhviennckh-
Appears in Collections:NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Due to copyright, some materials are displayed in bibliographic records or for archives only. Using materials in the Digital Library must comply with the Intellectual Property Law.