Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/890
Nhan đề: | Nghiên cứu trang web WU WITCH hỗ trợ giảng viên thiết kế các hoạt động khởi động (Warm-up) trong giờ học Kỹ năng tiếng Anh tại trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng |
Nhan đề khác: | SVNCKH2020-054 |
Tác giả: | TS. Lê Thị Giao Chi Nguyễn Thị Đoan Thanh Dương Thục An Võ Lê Quỳnh Lâm |
Từ khoá: | hứng thú học tập hoạt động khởi động trang web công nghệ |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Xác định phương pháp dạy học hiệu quả luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu đối với những người làm công tác giảng dạy. Một tiết học hiệu quả thường được thể hiện ở việc người học phải tạo cho mình hứng thú học tập để phát huy tối đa năng lực tiếp thu kiến thức của mình. Hiểu được tầm quan trọng của việc tăng hứng thú đối với bộ môn tiếng Anh cho các sinh viên chuyên ngữ, nhóm nghiên cứu chúng tôi xin được thực hiện đề tài “Nghiên cứu trang web WU WITCH hỗ trợ giảng viên thiết kế các hoạt động khởi động (Warm-up) trong giờ học Kỹ năng tiếng Anh tại trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng”. Bằng cách nghiên cứu nhu cầu, tâm lí của sinh viên chuyên ngữ Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng trong các giờ học tiếng, cũng như xác định những khó khăn của giảng viên khi soạn thảo hoạt động khởi động (warm-up) trong giáo án, chúng tôi có thể tìm hiểu được tính hiệu quả của một số hoạt động khởi động (warmup) có sự tích hợp công nghệ, cụ thể là trang web WU WITCH hỗ trợ giảng viên trong việc thiết kế hoạt động khởi động phù hợp với mục tiêu giáo án |
Định danh: | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/890 |
Bộ sưu tập: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ