Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/913
Nhan đề: | KHẢO SÁT NHỮNG KHÓ KHĂN THƢỜNG GẶP KHI HỌC MÔN ĐỌC HIỂU VÀ ĐỀ XUẤT PHƢƠNG PHÁP HỌC MÔN ĐỌC HIỂU HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI SINH VIÊN NĂM HAI NGÀNH NGÔN NGỮ HÀN QUỐC |
Nhan đề khác: | SVNCKH2021-023 |
Tác giả: | Đặng Huỳnh Luy Na |
Từ khoá: | phương pháp học từ vựng phương pháp học ngữ pháp |
Năm xuất bản: | 2021 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Việc sử dụng thành thạo một ngoại ngữ có thể giúp sinh viên tìm được công việc ổn định sau khi tốt nghiệp. Vai trò của ngoại ngữ thật sự quan trọng nên số lượng người học cũng như số lượng cơ sở đào tạo ngoại ngữ ngày một gia tăng. Trong đó, do quan hệ Việt Nam-Hàn Quốc ngày càng mở rộng trên nhiều phương diện về kinh tế, văn hóa, giáo dục... nên có nhiều sinh viên cũng đã lựa chọn ngôn ngữ Hàn Quốc là chuyên ngành đại học của mình. Riêng đối với năm hai là một giai đoạn quan trọng, lúc này sinh viên không còn làm quen với bảng chữ cái tiếng Hàn hay các ngữ pháp đơn giản mà kiến thức trở nên khó hơn, liên quan nhiều hơn đến chuyên ngành và công việc sau này. Vì vậy, trong quá trình học mỗi sinh viên đều gặp những khó khăn riêng ở các kỹ năng NgheNói-Đọc-Viết. Đặc biệt với học phần Đọc(hiểu) vẫn còn nhiều bất cập mà sinh viên vẫn chưa thể giải quyết được: từ vựng khó ghi nhớ, trật tự câu giữa tiếng Hàn và tiếng Việt khác nhau, chưa tìm được kỹ năng đọc hiểu đúng,... |
Định danh: | https://data.ufl.udn.vn/handle/UFL/913 |
Bộ sưu tập: | NCKH CỦA HỌC VIÊN/SINH VIÊN |
Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.
Vì lý do bản quyền, một số tư liệu chỉ có biểu ghi thư mục, hoặc chỉ mang tính chất lưu trữ. Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật sở hữu trí tuệ